วันศุกร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ.2567
Big55.com ตลาดซื้อขายมือสอง เว็บบอร์ดซื้อขายมือสอง

 
    

บอร์ดขายเครื่องเสียงมือ 2

คุณ Msound ได้รับการโหวต ความน่าเชื่อถือในการซื้อ-ขายสินค้า จากสมาชิกทั้งหมด 2 ท่าน
NUPRiME Omnia SW-8 Audio Grade Network Switch SW8 "รับแลก เทรด เทิร์น"
NUPRiME Omnia SW-8 Audio Grade Network Switch SW8
กรองสัญญานอินเตอร์เน็ต สำหรับชุดดูหนัง และฟังเพลง (Videophile & Audiophile)

เน็ตเวิร์ค สวิชท์ กิกะบิท เกรดสำหรับเครื่องเสียง ที่ช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพสัญญานอินเตอร์เน็ต ด้วยการลดสัญญานรบกวน โดยการใช้สัญญานนาฬิกา TCXO (Temperature Compensation crystal Oscillator) ที่ออกแบบขึ้นมาพิเศษโดยเฉพาะ เข้าไปจัดการ ทำให้ Omnia SW-8 มอบสัญญาณที่แม่นยำ ทำให้มั่นใจได้ว่าการส่งข้อมูลเพลง ที่เสถียรทำให้การฟังเพลงของคุณเหนือชั้นขึ้นไปยิ่งกว่า เมื่อเทียบกับการฟังเพลงผ่านสตรีมมิ่งแบบเดิมๆ อาทิ Roon / Tidal / Spotify

หน้าที่สำคัญของอุปกรณ์ประเภทสวิตชิ่งคือเป็นศูนย์กลางในการเชื่อมโยงอุปกรณ์ในระบบเน็ทเวิร์คเข้าหากัน ด้วยการรับสัญญาณมาจากต้นทางคือ router แล้วส่งต่อไปที่อุปกรณ์ตัวอื่นๆ ที่ต่อพ่วงอยู่กับสวิตชิ่งนั้น ดังนั้น ความสามารถในการขจัด noise จาก router ไม่ให้แพร่กระจายไปถึงอุปกรณ์ตัวอื่นๆ ที่ต่อเชื่อมอยู่กับสวิตชิ่งตัวนั้นจึงเป็นคุณสมบัติที่มีความสำคัญมาก ซึ่งนอกจากจะใช้ตัวถังอะลูมิเนียมที่ช่วยป้องกันคลื่นรบกวนจากภายนอกแล้ว Omnia SW-8 ยังได้อัพเกรดภาคจ่ายไฟเลี้ยงแบบ low-noise ขึ้นมาใช้กับสวิตชิ่งตัวนี้ด้วย ซึ่งทำให้สามารถขจัดสัญญาณรบกวนลงไปได้ถึง 17dB

นอกจากนั้น Omnia SW-8 ยังได้ปรับปรุงภาค CLOCK ซึ่งเป็นตัวสร้างสัญญาณนาฬิกาที่ใช้ควบคุมการรับ/ส่งข้อมูลสัญญาณเสียงให้มีความเที่ยงตรงมากที่สุด ด้วยการใช้ตัวกำเนิดสัญญาณ CLOCK แบบ TCXO (Temperature Compensation Crystal Oscillator) และทำให้มีความเบี่ยงเบนน้อยเพียงแค่ 0.1ppm (0.1 part per million) ซึ่งเป็นความแม่นยำที่ “สูงกว่า” มาตรฐานของตัวกำเนิดสัญญาณนาฬิกา TCXO ทั่วไป มีผลให้สัญญาณรบกวนที่เกิดจากการทำงานของภาค CLOCK ในตัว Omnia SW-8 ลดลงได้มากถึง 20dB

สินค้าใหม่ รับประกัน 1 ปี
ราคา 16,900.-
"รับแลก เทรด เทิร์น"
0969787424 คุณM
LINe : m_240956
Msound (เข้าชม 1102 | โพสต์ 1 | ตอบ 0 ) (30/03/2564 16:11:05)
www.hifi55.com Copyright